Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng mua hàng tại Xóp.vn và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố nghiêm trọng không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).

  1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Giá bán niêm yết (Website hoặc Fanpage) và tại các cửa hàng có địa chỉ trên đây là giá bán chưa bao gồm thuế GTGT. Giá bán thống nhất 1 giá duy nhất trên toàn hệ thống.

Giá bán tại cửa hàng và website chưa bao gồm phí vận chuyển và lắp ráp tận nơi, các đơn hàng sẽ phải chi trả thêm phí vận chuyển tuỳ từng khu vực.

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

Quý khách vui lòng thanh toán tối thiểu 50% giá trị đơn hàng trong vòng 24h để được giữ đơn hàng và xử lý lịch giao hàng. Sau 24h, nếu chưa thanh toán, quý khách sẽ phải tiến hành đặt hàng và hẹn lịch giao hàng lại từ đầu.

Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi đã thanh toán, Xop Decor sẽ chỉ hoàn trả 50% giá trị đặt cọc.

  1. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1.Phạm vi giao hàng

Xop Decor phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các địa điểm như sau:

a.Tại Tp. Hồ Chí Minh:

Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm khách hàng yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho khách hàng. Ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe, khách hàng vui lòng gọi hotline để được hỗ trợ.

Trường hợp quý khách không sử dụng dịch vụ lắp đặt đã bao gồm trong phí giao hàng, Xop Decor sẽ không chịu trách nhiệm dịch vụ lắp đặt về sau.

Quý khách vui lòng trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi minh sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …

b. Tại các tỉnh thành khác trong nước:

Xop Decor chỉ giao hàng đến những tỉnh thành khác những sản phẩm theo quy định vì lí do tính chất dễ vỡ của sản phẩm trong lúc vận chuyển (vd: gương, thuỷ tinh,…)

Có 2 hình thức giao hàng:

– Xop Decor sẽ giao hàng bằng dịch vụ Viettel Post tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ mà khách hàng cung cấp.

–  Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hô Chí Minh như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát,… Xop Decor không chịu trách nhiệm vận chuyển đến tận nơi cho quý khách hàng trong trường hợp này, khách hàng liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng.

  1. Lắp đặt

Tất cả sản phẩm của Xop Decor, được sản xuất, đóng gói theo chuẩn quốc tế, gồm đầy đủ linh kiện phụ kiện để khách hàng có thể dễ dàng tháo ráp tại nhà. Khách hàng có thể xem video Xop Decor hướng dẫn lắp đặt trên Kênh Youtube Xop Decor.

Xop Decor khuyến khích khách hàng trải nghiệm, trải nghiệm cùng gia đình, con cái tháo ráp như dân Tây, để cảm thấy thư giản hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm thấy tự hào hơn những sản phẩm mình đang sử dụng.

Tuy vậy, Xop Decor cũng hiểu rằng, khách hàng đôi khi e ngại việc lắp đặt, Xop Decor sẽ hổ trợ thêm lắp đặt và có tính phí theo từng loại sản phẩm cụ thể. Giao động từ 50.000đ đến 150.000đ

  1. Thời gian giao hàng

Thời gian xử lí giao hàng vào 2 khung giờ:

– Từ 9h -12h.

– Từ 14h-17h.

– Từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giơ hành chính sẽ có phụ phí.

Đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng.

Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất.

Trường hợp quý khách có thay đổi về thời gian giao hàng, hủy đơn hàng hoặc có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Xop Decor trước 24h đối với đơn hàng tại tp. Hồ Chí Minh và 48h đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. Trường hợp hủy đơn hàng muộn, Quý khách vui lỏng thanh toán phí giao hàng theo đơn hàng của quý khách.

  1. Phí giao hàng

. Đối với đơn hàng trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh

Đối với hàng hoá bình thường: (kích thước cạnh dài nhất <40cm)

– Phí giao hàng sẽ được tính theo phí Grab Giao hàng.

Đối với hàng hoá cồng kềnh, lắp ráp:

– Miễn phí giao hàng trong nội thành HCM đối với đơn hàng trên 5.000.000 (5 triệu đồng).

– Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng thanh toán thêm 20% phí giao hàng theo quy định.

Phí giao hàng của đơn hàng được tính theo biểu phí như sau

Địa chỉ nhận hàng Phí giao hàng

  1. Cách kho dưới 3km 30.000đ
  2. Cách kho từ 3-dưới 7km 50.000đ
  3. Cách kho từ 7- dưới 10km 80.000đ
  4. Cách kho từ 10 – dưới 12km 100.000đ
  5. Cách kho từ 12- dưới 15km 130.000đ
  6. Cách kho từ 15- dưới 17km 150.000đ
  7. Cách kho trên 17km – dưới 20km 200.000đ

Lưu ý: Phí giao hàng chưa bao gồm phí dịch vụ lắp ráp sản phẩm.

. Đối với đơn hàng các tỉnh thành khác:

– Miễn phí giao hàng đến đơn vị vận chuyển trung gian đối với đơn hàng trên 5.000.000 (5 triệu đồng).

– Phí giao hàng đến đơn vị vận chuyển trung gian = Phí giao hàng hoá cồng kềnh tại khu vực HCM – 40.000VNĐ.

– Phí giao từ đơn vị trung gian đến địa chỉ của quý khách hàng, Xop Decor sẽ báo cho quý khách phí ship bằng dịch vụ giao hàng Viettel Post hoặc đơn vị khác sau khi nhận được đơn đặt hàng từ quý khách.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – HOÀN TRẢ
  2. Điều kiện bảo hành – hoàn trả sản phẩm

Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Xop Decor (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…. ).

Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

  1. Quy trình thực hiện đổi trả hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bộ phận Kỹ Thuật sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

  1. Quy định đổi trả/ bảo hành

Quy định đổi trả/ bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:

– Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai công dụng, sai thành phần, …).

– Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển.

– Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

– Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

. Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.

. Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.

. Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

. Hở đinh, ốc.

. Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất…).

Quy định đổi trả không áp dụng đối với những trường hợp sau:

– Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.

– Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,…

– Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian…)

– Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

  1. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả:

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc.

Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.

  1. Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành

Xop Decor hỗ trợ bảo hành tại Tp .HCM trong vòng 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn.

Quý khách thanh toán phí vận chuyển đối với các đơn hàng ngoại thành.

  1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

– Thanh toán trực tiếp tiền mặt.

– Thanh toán khi nhận được hàng

– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ HỌ TÊN hoặc TÊN ĐƠN VỊ + MÃ ĐƠN HÀNG. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

 

Chat Zalo
0979950705