1. Đối tượng áp dụng

– Tất cả khách mua hàng tại Xóp.vn

2. Khu vực áp dụng và chi phí:

Xóp nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí giao hàng cho đơn hàng ≥ 10 triệu đồng trong nội thành TPHCM

– Khác tỉnh Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận.

3. Thời gian giao hàng:

– Đơn hàng trong nội thành TP HCM: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

– Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 2 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 3-5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h tất cả các ngày trong tuần.

– Xóp có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng…NV của Xóp.vn sẽ thông báo ngay để hai bên chủ động, Mong Quý khách hàng thông cảm!

4. Cước phí giao nhận

– Cước phí chuyển: Được tính dựa trên trọng lượng hàng hoặc trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

– Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

– Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

 

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Xóp chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Xóp đến địa điểm do quí khách yêu cầu.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Xóp không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Xóp đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

6. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Chi phí giao hàng lắp đặt đối với kệ treo tường, kệ tivi là 150.000đ / lần lắp đặt (áp dụng trên một số sản phẩm cụ thể)

– Đối với sản phẩm khác tại shop Quý khách liên hệ NV của Xóp để được tư vấn

– Quý khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…

Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Xóp không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Xóp đến giao hàng và lắp ráp.

 

7. Hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong Xóp sẽ hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người.

Chat Zalo
0979950705